Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Hướng dẫn làm ví da thủ công từ A – Z cho người mới bắt đầu

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, phong thủy đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng không gian sống hài hòa và thu hút vượng khí. Trong đó, lựa chọn màu sắc ví cũng đóng vai trò quan trọng, đặc biệt khi liên quan đến mệnh thổ. Vậy, liệu mệnh thổ hợp với ví màu gì?

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về vấn đề này, chúng tôi sẽ khám phá một số nguyên tắc cơ bản và gợi ý về lựa chọn màu sắc ví phù hợp với mệnh thổ. Hãy cùng tìm hiểu để tận dụng tối đa sự hài hòa và cân bằng mà mệnh thổ mang lại cho cuộc sống của bạn.

1. Điều cần biết khi chọn mua màu ví hợp mệnh thổ

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Tạo cân bằng và hài hòa với màu sắc ví phong thủy

Theo phong thủy học, màu sắc của vật dụng xung quanh có tác động đáng kể đến việc cân bằng và điều hòa yếu tố âm dương trong ngũ hành bản mệnh của chúng ta. Chọn màu sắc ví phù hợp với mệnh thổ sẽ mang lại may mắn và những điều tốt lành cho gia chủ. Vì vậy, việc hiểu rõ mình thuộc mệnh thổ và lựa chọn màu sắc ví phù hợp theo phong thủy là điều cần thiết. Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu xem người mệnh Thổ sinh năm nào.

Những năm sinh thuộc mệnh thổ và ngũ hành tương ứng

  • 1938, 1998: Mậu Dần (Thành Đầu Thổ)
  • 1961, 2021: Tân Sửu (Bích Thượng Thổ)
  • 1930, 1990: Canh Ngọ (Lộ Bàng Thổ)
  • 1939, 1999: Kỷ Mão (Thành Đầu Thổ)
  • 1968, 2028: Mậu Thân (Đại Trạch Thổ)
  • 1931, 1991: Tân Mùi (Lộ Bàng Thổ)
  • 1946, 2006: Bính Tuất (Ốc Thượng Thổ)
  • 1969, 2029: Kỷ Dậu (Đại Trạch Thổ)
  • 1947, 2007: Đinh Hợi (Ốc Thượng Thổ)
  • 1976, 2036: Bính Thìn (Sa Trung Thổ)
  • 1960, 2020: Canh Tý (Bích Thượng Thổ)
  • 1977, 2037: Đinh Tỵ (Sa Trung Thổ)

2. Vì sao nên chọn mệnh thổ dùng ví màu gì?

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Màu sắc và tâm linh phong thủy

Theo tâm linh phong thủy, lựa chọn màu sắc phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt, việc lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh và người mệnh Thổ tin rằng sẽ mang lại nhiều vận may tốt, sức khỏe tốt, tài lộc và công danh rạng rỡ. Nó cũng giúp loại bỏ năng lượng xấu và tránh gặp rủi ro. Vì vậy, người mệnh Thổ và những mệnh khác nên lựa chọn màu sắc thích hợp với mệnh của mình.

Nguyên tắc lựa chọn màu sắc mệnh thổ

Nguyên tắc lựa chọn màu sắc hợp mệnh thổ dựa trên quy luật tương sinh và tương khắc trong thuật ngũ hành. Dù bạn mua những món đồ có giá trị lớn hay chọn mua một vật dụng nhỏ như ví tiền, hãy luôn lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy để mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Tránh chọn những màu tương khắc với mệnh Thổ.

Ví màu phù hợp với mệnh thổ mang lại may mắn

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Ví tiền là một vật dụng không thể thiếu khi ra ngoài. Đối với người sử dụng, ví tiền là biểu tượng phong thủy của tài lộc. Chọn một chiếc ví màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và điều tốt đẹp.

Lợi ích của ví màu hợp mệnh thổ

Lựa chọn ví có màu hợp mệnh thổ sẽ giúp bạn gặp nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, tiết kiệm tiền tài, thịnh vượng và giàu có như nước chảy vào ví. Đặc biệt, khi đối mặt với các quyết định đầu tư quan trọng, bạn sẽ tự tin và sáng suốt hơn để lựa chọn tốt nhất. Do đó, người làm kinh doanh và đầu tư tin vào màu sắc phù hợp với mệnh thổ nhất.

Hậu quả của việc chọn ví không hợp mệnh thổ

Nếu bạn chọn ví không hợp mệnh thổ, tiền bạc, công danh và việc đầu tư của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn hơn. Tài vận sẽ dễ hư hao, và bạn sẽ thiếu tự tin và đúng đắn trong việc kinh doanh và chi tiêu cá nhân. Điều này gây hao tài tốn của không đáng có và hối hận sau này.

Tận dụng sức mạnh của ví hợp mệnh thổ

Một chiếc ví hợp mệnh thổ sẽ kích hoạt và lưu giữ năng lượng tích cực cho bạn, loại bỏ những năng lượng xấu và ngăn cản con đường phát tài làm giàu của bạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho ví của bạn là vô cùng quan trọng đối với người mệnh Thổ.

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

3. Mệnh thổ hợp ví màu gì

Theo lý thuyết ngũ hành, mệnh thổ có nhiều sự kết hợp phù hợp với các gam màu phong phú và tương sinh với mệnh thổ. Dưới đây là một số gam màu mà người mệnh thổ có thể lựa chọn cho ví của mình:

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

3.1 Màu đỏ tím

Màu đỏ tím là một gam màu thuộc mệnh Hỏa và được xem là màu tương sinh với mệnh thổ. Đây là gam màu biểu thị sự mạnh mẽ, may mắn và quyền lực cho người sở hữu. Đặc điểm này phù hợp với người mệnh Hỏa và cũng là màu sắc tượng trưng cho những người mang mệnh thổ.

3.2 Màu vàng và nâu

Màu vàng và nâu cũng là hai gam màu đặc trưng cho người mệnh thổ. Màu vàng và nâu biểu thị sức mạnh, sự an yên và đầy đủ. Trong văn hóa phương Đông, màu vàng còn tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn trong sự nghiệp của người mệnh thổ.

3.3 Màu xám, bạc, trắng

Màu xám, bạc và trắng cũng là các gam màu phù hợp với người mệnh thổ. Mặc dù không phá cách như màu vàng, nhưng những gam màu này mang lại ý nghĩa cuộc sống ổn định và hạnh phúc.

Đối với những người kinh doanh, sử dụng ví màu xám, bạc, trắng có thể giúp chủ nhân đưa ra quyết định đầu tư thông minh và đúng thời điểm.

4. Mệnh Thổ không hợp ví màu gì

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Ngược lại, có một số gam màu không phù hợp với mệnh thổ và có tương khắc với nó. Màu xanh lá, đen và xanh nước biển là những gam màu tương khắc với mệnh thổ.

Những gam màu này tượng trưng cho mệnh Mộc và Thủy, và do tính xung khắc giữa mệnh Thổ và Mộc, Thủy, chúng mang đến năng lượng tiêu cực và không may mắn về công danh và tình duyên cho chủ nhân.

5. Lưu ý khi mua ví cho người mệnh thổ

Khi chọn mua ví cho người mệnh thổ, cần lưu ý những điều sau đây để tránh những điều không may xảy ra:

  • Tuyệt đối không để ví trống: Hãy đảm bảo rằng tiền được cất trong tất cả các ngăn của ví. Điều này thể hiện ý nghĩa về sự đầy đủ và giúp tài lộc phát triển.
  • Không nên sử dụng ví cũ: Sử dụng lại ví của người khác là điều không tốt, vì chúng ta không biết về năng lượng tài lộc của người sở hữu trước đó. Việc này có thể ảnh hưởng đến bạn khi sử dụng chiếc ví đó.
  • Tránh đặt ví dưới sàn nhà: Vì ví mang năng lượng tích cực, tránh để ví dưới nền nhà, đặc biệt là nền nhà vệ sinh hoặc những nơi mang năng lượng tiêu cực.
  • Không giữ lại các hóa đơn, biên lai: Ví tiền nên chỉ để tiền và không nên giữ lại các hóa đơn, biên lai sau khi thanh toán. Điều này biểu thị sự tiêu hao tài lộc và không tốt cho tài chính.
  • Không để ảnh trong ví: Để ảnh trong ví cũng là một điều cấm kỵ, vì hình ảnh có thể gây nhiễu trường khí và tiêu hao tài lộc của bạn.

Bí quyết chọn màu sắc ví hợp mệnh thổ: Tạo sinh khí tài lộc.

Tổng kết

Qua bài viết này, chúng ta đã có cái nhìn sâu hơn về mối quan hệ giữa mệnh thổ và màu sắc ví. Lựa chọn màu sắc ví phù hợp với mệnh thổ không chỉ là một cách để tạo sinh khí tài lộc mà còn là sự kết hợp giữa phong thủy và thẩm mỹ. Hãy nhớ rằng, mỗi người có một mệnh thổ riêng, do đó, tư vấn phong thủy cụ thể sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích màu sắc mang lại cho cuộc sống hàng ngày. Hãy tham khảo và chọn lựa màu sắc ví phù hợp với mệnh thổ của bạn để mang đến sự cân bằng và may mắn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop