Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Bí quyết chọn ví màu phù hợp với Mệnh Mộc: Gợi mở cánh cửa tài lộc

Bạn mệnh hỏa đang tìm kiếm một chiếc phù hợp với phong thủy để thu hút tài lộc và thịnh vượng. Việc chọn sai màu sắc cho ví có thể khiến bạn gặp khó khăn trong công việc kinh doanh và tài chính.

Hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những màu sắc phù hợp cho ví của người mệnh hỏa, giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi để hút tài lộc và đạt được thành công trong cuộc sống.

1. Người mệnh Hoả sinh năm nào?

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Để biết được người mệnh Hoả sinh năm nào và thuộc hành nào, hãy xem bảng năm sinh dưới đây:

Năm Giáp Tuất: 1934, 1994

Năm Đinh Dậu: 1957, 2017

Năm Bính Dần: 1986, 1926

Năm Ất Hợi: 1935, 1995

Năm Giáp Thìn: 1964, 2024

Năm Đinh Mão: 1987, 1927

Năm Mậu Tý: 1948, 2008

Năm Ất Tỵ: 1965, 2025

Năm Kỷ Sửu: 1949, 2009

Năm Mậu Ngọ: 1978, 2038

Năm Bính Thân: 1956, 2016

Năm Kỷ Mùi: 1979, 2039

Người mệnh Hoả thường có tính cách tích cực, nhiệt tình, đam mê, sáng tạo và là người mạnh mẽ. Họ có khả năng lãnh đạo, thẳng thắn và quyết đoán. Tuy nhiên, những đặc điểm này có thể là điểm mạnh và yếu đồng thời, gây khó khăn trong việc đưa ra quyết định do tính thẳng thắn và nóng tính.

Khi hiểu rõ điểm mạnh và yếu của bản thân, người mệnh Hoả có thể lựa chọn ví màu gì để không chỉ là một phụ kiện cá nhân hàng ngày mà còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại may mắn và năng lượng tích cực, đồng thời xua tan những năng lượng tiêu cực. Hãy xem bảng màu theo ngũ hành phong thủy dưới đây và tìm hiểu ý nghĩa của các màu hợp với người mệnh Hoả.

2. Người mệnh Hoả dùng ví màu gì?

 

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Khi bạn là người mệnh Hoả, bạn nên chọn các mẫu ví có màu sắc đại diện cho mệnh Hoả, như màu đỏ, hồng, cam, hoặc các màu tượng trưng cho mệnh Mộc (Mộc sinh Hoả) như màu xanh lá. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vì mỗi màu sắc mang đến ý nghĩa và bổ trợ năng lượng cho chủ nhân.

2.1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu ví hợp với người mệnh Hoả. Màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hoả (máu và lửa), vì vậy sử dụng ví màu đỏ không chỉ mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt mà còn thu hút sức mạnh và quyền lực.

2.2. Màu đỏ nâu

Người mệnh Hoả có thể chọn ví màu đỏ nâu, một gam màu tương tự màu đỏ, mang đến sức mạnh tuyệt vời và bổ trợ may mắn và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, với gam màu này, bạn cần điều chỉnh chi tiêu, quản lý tài chính một cách logic và hợp lý.

2.3. Màu hồng

Ví màu hồng là lựa chọn phù hợp cho người mệnh Hoả. Màu hồng thuộc ngũ hành Hoả và mang lại may mắn trong công danh, tài lộc, cũng như trong đường tình duyên. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm, ví màu hồng sẽ mang đến điềm lành và con đường tình duyên rực rỡ.

2.4. Màu tím cam

Người mệnh Hoả cũng có thể sử dụng ví màu tím cam. Sự kết hợp giữa màu cam và màu tím được cho là tương sinh và hỗ trợ cho người mệnh Hoả. Ví màu này không chỉ mang đến tài lộc mà còn mang lại may mắn và cơ hội trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

2.5. Màu tím

Màu tím cũng là một gam màu phù hợp cho người mệnh Hoả. Đây cũng là màu tương sinh, tượng trưng cho sự chung thủy. Sử dụng ví màu tím sẽ mang đến ý nghĩa lưu giữ tiền tài và phước lộc cho chủ nhân.

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

3. Cách thu hút tài lộc vào ví cho người mệnh Hoả

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

3.1. Ví màu bản mệnh

Người mệnh Hỏa nên chọn ví có màu bản mệnh, nhưng cần cẩn trọng khi sử dụng các màu tương hợp. Mặc dù các màu tương hợp như đỏ, hồng, cam có thể được sử dụng, việc tồn tại quá nhiều năng lượng cùng một chỗ có thể gây ra căng thẳng, stress hoặc vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, để tạo sự cân bằng, nên sử dụng các màu nhạt hoặc phối hợp nhiều màu khi chọn ví.

3.2. Ví màu tương sinh

Người mệnh Hỏa nên chọn ví có màu tương sinh, bao gồm xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím. Trong số đó, màu xanh lá cây là màu tương sinh tốt nhất cho người mệnh Hỏa. Vì màu xanh lá cây là màu đặc trưng của bản mệnh Mộc, và Mộc sinh Hỏa, việc sử dụng ví màu tương sinh sẽ thu hút nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

3.3. Màu ví tiền tương khắc

Người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng ví tiền có màu tương khắc như đen, xám, xanh biển sẫm, trắng. Những màu này không tương hợp với mệnh Hỏa và có thể gây lỗ hại về tài chính. Đặc biệt, hãy tránh sử dụng ví tiền màu tương khắc trong những ngày đầu năm hoặc đầu tháng để tránh rủi ro và mang lại may mắn suốt cả năm.

3.4. Đồng xu xâu chỉ đỏ

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Để thu hút may mắn và tài lộc, người mệnh Hỏa nên bỏ một đồng xu vào ví và xâu qua sợi chỉ đỏ. Sự kết hợp giữa đồng xu và chỉ đỏ sẽ mang lại năng lượng tươi sáng và thu hút may mắn cho người mệnh Hỏa.

4. Thời điểm phù hợp để mua ví cho người mệnh Hoả

Thời điểm mua ví cho người mệnh Hỏa cũng cần được xem xét. Thường thì thời điểm giao mùa và tiết trời xuân mát mẻ là lúc phù hợp nhất. Vào thời điểm này, mọi thứ cân bằng và tươi mới, đồng thời sự tương hợp giữa người mệnh Hỏa và môi trường xung quanh là tốt nhất.

5. Top những mẫu ví tiền hợp mệnh Hoả giúp thu hút tiền tài

Bí quyết chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Ngoài việc biết màu ví phù hợp với mệnh Hỏa, cần tránh sử dụng các màu khắc như đen, xám, xanh trong ví tiền. Màu đen và màu nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ và mệnh Thổ làm suy yếu nguồn năng lượng của người mệnh Hỏa. Hình dáng của ví cũng nên được chọn đơn giản và tránh các hình dáng thuộc mệnh Thổ, Mộc, Kim. Ví nên được đặt ở nơi không uế như phòng ngủ và nhà tắm. Việc sắp xếp các đồ vật trong ví nên gọn gàng, không để lại hóa đơn hoặc biên lai, và tránh đặt ảnh trong ví để tránh nhiễu loạn trường khí và giảm sức hút tài lộc.

Trên đây là những hướng dẫn và thông tin quan trọng về việc chọn ví màu hợp phong thủy cho người mệnh hỏa. Việc lựa chọn đúng màu sắc và kiểu dáng ví có thể mang lại nhiều lợi ích và may mắn trong công việc và cuộc sống của bạn. Hãy áp dụng những nguyên tắc này để tạo nên một ví phong thủy hoàn hảo, đồng thời tăng cường tài lộc và thịnh vượng. Hãy để màu sắc và thiết kế ví trở thành một phần quan trọng trong việc thu hút năng lượng tích cực và mang lại thành công cho bạn. Nếu bạn muốn biết thêm về các mệnh khác và màu sắc ví phù hợp, hãy tiếp tục tìm hiểu và khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop