Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

Reebok là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực giày thể thao. Với sự phát triển và uy tín của mình, Reebok đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, một thách thức mà nhiều người gặp phải khi mua giày Reebok là việc chọn size phù hợp. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cập nhật bảng size giày Reebok Nam Nữ từ Nhật và Hàn – hai tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Bảng size này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và chính xác về các kích cỡ giày Reebok để bạn có thể lựa chọn size phù hợp với chân của mình.

Với bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nhật, Hàn cập nhật chuẩn nhất, bạn có thể tự tin chọn được đôi giày Reebok vừa vặn và thoải mái cho cả nam và nữ. Đừng để việc chọn size giày làm bạn bối rối nữa, hãy tận hưởng sự thoải mái và phong cách với giày Reebok!

I. Bảng size giày Reebok chi tiết nhất

1. Bảng size giày Reebok nam

Kích thước giày Reebok nam được chia thành các đơn vị đo khác nhau như Mỹ (US), Anh (UK), châu Âu (EU) và châu Á (CM). Dưới đây là bảng size giày Reebok nam chi tiết:

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

2. Bảng size giày Reebok nữ

Bảng quy đổi kích cỡ giày Reebok nữ cũng được phân chia theo quốc gia và châu lục như Mỹ (US), Anh (UK), châu Âu (EU) và châu Á (CM). Dưới đây là bảng size giày Reebok nữ:

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

3. Bảng kích thước giày Reebok trẻ em

Bảng size giày Reebok dành cho trẻ em cũng rất quan trọng. Dưới đây là bảng quy đổi size giày Reebok trẻ em:

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

4. Quy đổi size giày Reebok Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, size giày Reebok được ký hiệu bằng các con số lớn như 250, 260, 265,… Đây là kích thước chiều dài của bàn chân. Bảng dưới đây giúp bạn quy đổi size giày Reebok Hàn Quốc:

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

5. Bảng size giày Reebok Nhật

Tại Nhật Bản, kích thước giày Reebok được tính bằng đơn vị đo là Centimet (CM) theo chiều dài của bàn chân.

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

II. Hướng dẫn đo size giày Reebok ngay tại nhà

Để có số liệu đối chiếu với bảng size giày chuẩn, bạn cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đo như giấy trắng A4, bút, băng dính và thước kẻ. Sau đó, tiến hành đo size giày Reebok theo các bước sau:

Bước 1 : Chuẩn bị dụng cụ đo bao gồm : Giấy trắng A4 1 tờ, bút, băng dính, thước kẻ.

Bước 2 : Sau khi đã có đầy đủ dụng cụ, hãy tiến hành đặt tờ giấy lên trên mặt sàn, cụ thể là gần với mép tương để đảm bảo kết quả chính xác.

Bước 3 : Sau khi khung bàn chân được sẽ xong, tiến hành tạo ra chiều dài nhất. Lúc này bạn sẽ cần đo từ vị trí cuối mảnh giấy để đối chiếu với bảng size bên trên. Lưu ý rằng, sẽ có trường hợp ngón chân dài nhất là ngón cái, có trường hợp lại là ngón trỏ.

Bước 4 : Sau khi đo xong chiều dài, tiếp tục đo tương tự với chiều rộng. Lưu ý nên chọn vị trí trên bàn chân có chiều rộng lớn nhất. Nếu không có thước dây, có thể sử dụng thước kẻ để đo.

III. Mua giày Reebok chính hãng ở đâu?

Bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nắm rõ thông tin cần thiết

Để đảm bảo chất lượng và kích thước chuẩn, bạn có thể mua giày Reebok chính hãng tại hệ thống cửa hàng của Reebok hoặc trực tuyến thông qua trang web Reebok.com.vn hoặc gian hàng Reebok trên Shopee. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm từ Nhật Bản thông qua các kênh mua hộ để có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Bạn đã có trong tay bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nhật, Hàn cập nhật chuẩn nhất, điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc chọn size giày Reebok phù hợp với chân của mình. Bảng size này giúp bạn có thông tin chính xác về các kích cỡ giày Reebok theo tiêu chuẩn từ Nhật và Hàn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kích thước và thoải mái khi mang giày.

Với bảng size giày Reebok Nam Nữ – Nhật, Hàn cập nhật chuẩn nhất, bạn có thể tự tin mua giày Reebok mà không cần lo lắng về việc chọn sai size. Hãy tham khảo bảng size này để tìm ra size giày Reebok phù hợp với bạn, từ đó tận hưởng sự thoải mái và phong cách với đôi giày Reebok của mình. Đừng để việc chọn size giày làm bạn gặp khó khăn, hãy chọn đúng size và tự tin trên mọi bước đi với giày Reebok!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop