Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Hiện nay, việc mua giày chính hãng trở nên khá khó khăn và phức tạp. Người tiêu dùng không thể nhận biết được sự chính xác và đáng tin cậy của sản phẩm mà họ đang mua. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả mạo, khiến người mua không biết phải tin tưởng vào đâu. Điều này tạo ra một nhu cầu lớn cho việc có một ứng dụng hoặc công cụ giúp kiểm tra tính chính hãng và chất lượng của giày. Bạn có từng gặp phải tình huống mua giày nhưng không biết liệu chúng có phải là hàng chính hãng hay không? Bạn lo lắng về việc bị lừa dối và muốn có một cách đáng tin cậy để kiểm tra tính xác thực của sản phẩm? Bạn muốn biết thông tin chi tiết về các ứng dụng kiểm tra giày chính hãng tốt nhất hiện nay.

Hãy để tôi giới thiệu cho bạn Top 10 App check giày chính hãng tốt chuẩn nhất hiện nay. Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng đáng tin cậy và hiệu quả, giúp bạn xác minh tính chính hãng và chất lượng của các đôi giày mà bạn quan tâm. Với các công cụ này, bạn có thể yên tâm mua sắm và tránh những sản phẩm giả mạo.

1. CheckCheck App

Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Tự tin kiểm tra tính chính hãng với CheckCheck App

Dù mới ra mắt không lâu, CheckCheck App đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng và đặc biệt là những sneakerhead uy tín.

Ưu điểm:

  • Sử dụng đơn giản với quy trình đăng ký tài khoản và tải hình ảnh sản phẩm lên app.
  • Kiểm tra và đánh giá sản phẩm bởi các chuyên gia, đảm bảo tính chính xác.
  • Hỗ trợ kiểm tra giày của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu người dùng thanh toán phí để sử dụng.
  • Giá trị phí kiểm tra dao động từ 3 – 10$.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa và Mastercard.

2. Hidden Tag

Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Hidden Tag: Ứng dụng kiểm tra giày MLB chính hãng

Nếu bạn là fan của giày MLB, Hidden Tag là ứng dụng không thể bỏ qua. Dưới đây là cách sử dụng Hidden Tag:

Bước 1: Kiểm tra tag chính hãng trên giày MLB, tìm dòng code dạng hologram.

Bước 2: Tải ứng dụng Hidden Tag cho thiết bị Android hoặc iOS.

Bước 3: Sử dụng ứng dụng để quét tag giày.

Bước 4: Nhập mã code từ tag giày.

Bước 5: Hiển thị thông tin chi tiết về đôi giày.

3. iCheck Social

iCheck Social: Ứng dụng đa tính năng cho người dùng

iCheck Social không chỉ là ứng dụng kiểm tra giày chính hãng, mà còn cung cấp 4 tính năng chính:

  • Quét mã QR và mã vạch sản phẩm.
  • Kiểm tra và truy xuất nguồn gốc, thông tin sản phẩm.
  • Tìm kiếm và mua sản phẩm.
  • Kiểm tra đánh giá của người dùng.

4. Legit Check App By Ch

Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Legit Check App By Ch: Độ chính xác và nhanh chóng

Legit Check App By Ch là ứng dụng kiểm tra giày thật/giả, đảm bảo độ chính xác và tốc độ. Phát triển với sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng như Flight Club, PoshMark, GOAT và StockX.

5. The Complete App

The Complete App: Kho thông tin về giày thể thao

The Complete App là “bách khoa toàn thư” về giày thể thao. Với hơn 500 loại giày khác nhau, ứng dụng cung cấp hình ảnh 360 độ, thiết kế, lịch sử và công nghệ của từng mẫu giày.

6. Unlaced

Unlaced: Cập nhật thông tin sneaker hàng ngày

Unlaced là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn cập nhật tin tức mới nhất về sneaker, bao gồm bộ sưu tập, danh mục sản phẩm, video và nhà phân phối, đồng thời giới thiệu các thiết kế giày mới nhất.

7. Sole Supplier

Danh sách 10 ứng dụng kiểm tra giày chuẩn chính hãng tốt nhất

Sole Supplier: Lịch giới thiệu giày thể thao mới

Sole Supplier là ứng dụng cung cấp lịch giới thiệu giày thể thao mới từ những thương hiệu hàng đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sneaker dễ dàng qua ứng dụng này.

8. SUPPLIED

SUPPLIED: Mua giày thể thao chính hãng

Ứng dụng SUPPLIED được phát triển bởi nhà cung cấp giày sneaker độc lạ đến từ Portland. Giúp bạn mua giày thể thao chính hãng nhanh chóng thông qua điện thoại di động.

9. J23

J23: Tin tức nhanh chóng về giày Jordan

J23 được tạo ra bởi Matt Berg – thành viên lâu năm trên diễn đàn NikeTalk. Ứng dụng này cung cấp tin tức nóng hổi về thiết kế, giá cả và đợt giới thiệu sản phẩm của thương hiệu Jordan.

10. Slang

Slang: Tinder cho tín đồ giày thể thao

Slang cho phép bạn mua bán giày thể thao, bao gồm cả giày đã qua sử dụng. Người dùng có thể đăng tải mô tả và hình ảnh sản phẩm mà họ muốn bán. Với tính năng này, Slang được gọi là Tinder dành cho tín đồ giày thể thao.

Trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, việc đảm bảo tính chính hãng và chất lượng của giày trở nên cực kỳ quan trọng. Để giúp người tiêu dùng tìm kiếm những đôi giày chính hãng và tránh hàng giả, Top 10 App check giày chính hãng đã được tổng hợp và giới thiệu. Các ứng dụng trong danh sách này đã được chứng minh là đáng tin cậy và mang lại hiệu quả trong việc kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

Từ việc xem xét dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng đến phân tích đánh giá của người dùng và chuyên gia, các ứng dụng này cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy để người tiêu dùng có thể mua sắm giày với sự tự tin. Điều quan trọng là những ứng dụng này sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định thông minh và tránh những sản phẩm giả mạo.

Với sự hỗ trợ của các ứng dụng check giày chính hãng hàng đầu, người tiêu dùng có thể tận hưởng mua sắm trực tuyến một cách an tâm và tiết kiệm thời gian. Hãy khám phá ngay Top 10 App check giày chính hãng để có được trải nghiệm mua sắm giày tốt nhất và đáng tin cậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop