Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp, nhưng lo lắng về việc mua phải hàng giả? Đừng lo, chúng tôi đã có những bí quyết phân biệt túi xách hàng hiệu thật và giả chuẩn 100% dành riêng cho bạn.

Trong thông tin này, chúng tôi sẽ chia sẻ những vấn đề mà bạn có thể gặp phải khi mua túi xách hàng hiệu, cung cấp những gợi ý và giải pháp để bạn tự tin trong quá trình mua sắm.

Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Túi xách hàng hiệu chuẩn auth là gì?

Auth là viết tắt của Authentic

“Auth” là viết tắt của từ “Authentic”, nghĩa là hàng chính hãng, hàng thật. Túi xách Authentic là túi xách hàng chính hãng do nhà sản xuất thiết kế.

Đặc điểm của túi xách hàng hiệu chuẩn auth

Những túi xách hàng hiệu auth thường được thiết kế tinh tế, có đầy đủ chứng từ xác nhận và chế độ bảo hành đầy đủ. Chúng luôn đạt chuẩn tốt nhất mà thương hiệu đó đưa ra và được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Vì vậy, giá thành của các túi xách auth khi ra thị trường đều rất đắt, đặc biệt là khi nhập khẩu vào Việt Nam với thuế nhập khẩu hàng cao cấp.

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và “fake” chuẩn

Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Có rất nhiều cách để phân biệt túi xách hàng hiệu thật và fake. Dưới đây là một số bí quyết để kiểm tra túi xách chính hãng:

1. Kiểm tra kỹ các chi tiết nhỏ trên túi

  • Túi hàng hiệu auth luôn hoàn hảo từng chi tiết nhỏ như móc kim loại, nút, dây kéo khóa và ổ khóa túi. Chúng được thiết kế tỉ mỉ và cầm nặng tay vì được làm từ kim loại đặc.
  • Nhãn tem của các thương hiệu nổi tiếng như Hermes cũng là một đặc điểm để nhận biết túi xách auth chính hãng.

2. Kiểm tra đường may của túi xách

  • Đường may trên túi hàng hiệu auth luôn sắc nét, không có chỉ thừa hay bất kỳ lỗi nào. Các thương hiệu nổi tiếng đều đặt sự tỉ mỉ và cẩn thận lên hàng đầu trong quá trình sản xuất túi xách.
  • Một đường kim hỏng cũng có thể để lại vết hở trên túi.

3. Kiểm tra logo thương hiệu

  • Logo và tên thương hiệu trên túi auth luôn được in sắc nét, thẳng hàng, có khoảng cách và vị trí hài hòa tuyệt đối.
  • Các túi fake thường in logo thương hiệu bằng các phông chữ khác nhau, không sắc nét và thường có lỗi chính tảPhân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

4. Kiểm tra túi xách chính hãng qua xuất xứ của túi

Nhìn vào thông tin về xuất xứ trên túi xách hàng hiệu có thể giúp bạn xác định tính chính hãng của sản phẩm. Thông thường, các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Gucci sẽ ghi “Made in Italy” (sản xuất tại Ý), Louis Vuitton, Chanel sẽ ghi “Made in France” (sản xuất tại Pháp), Dior có thể ghi “Made in Spain” (sản xuất tại Tây Ban Nha) hoặc “Made in Italy” (sản xuất tại Ý).

Các thương hiệu túi xách cao cấp hiếm khi sản xuất ở một nước trung gian nào khác. Vì vậy, nếu bạn thấy trên túi xách có ghi xuất xứ là “Made in Cambodia” hay “Made in China”, bạn nên cẩn thận và kiểm tra kỹ tính xác thực của túi.

5. Kiểm tra túi hiệu thông qua số seri, mã code trên nhãn mác

Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Số seri và mã code trên nhãn mác của túi xách cũng là một dấu hiệu quan trọng để xác định tính chính hãng của sản phẩm. Các thương hiệu hàng hiệu thường bảo quản số seri một cách đặc biệt, không thể dễ dàng loại bỏ hoặc hỏng. Hầu hết các túi xách hàng hiệu đều có mã code riêng.

dụ, túi xách Gucci thường có một thẻ ghi “GUCCI” viết hoa với màu xám đậm và nền trắng. Phía dưới là dòng chữ “controllato” và dãy số từ 1 đến 9. Tuyệt đối không có số 0. Mặt sau của thẻ thường để trống.

Đối với túi xách Dior, nhãn mác thường được thiết kế dưới dạng thẻ có viền và hình tròn nhỏ. Thẻ được làm bằng da thật. Mặt trước của thẻ có logo Christian Dior và mặt sau là số seri được in hoa toàn bộ. Đối với túi xách Prada, thẻ là một miếng giấy trắng nhỏ với số ngẫu nhiên in trên đó.

6. Phân biệt túi xách hàng hiệu và fake thông qua giá cả

Mức giá là một yếu tố quan trọng để phân biệt túi xách hàng hiệu và hàng giả. Các chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermès, Gucci, Chanel, Louis Vuitton… thường có giá cả cao và hiếm khi có chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi. Nếu có, mức giảm cũng thường rất thấp. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng, hãy chuẩn bị sẵn ngân sách phù hợp.

Những chiếc túi xách được bán với giá “rẻ hời” có khả năng cao là hàng giả hoặc hàng đã qua sử dụng và không còn mới. Đây cũng là một trong những cách phân biệt túi hàng hiệu và hàng giả mà bạn nên biết.

7. Kiểm tra bao bì và lớp lót túi

Một sản phẩm túi xách hàng hiệu thiết kế đắt tiền thường đi kèm với bao bì sang trọng, được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Bao bì được chế tạo một cách tỉ mỉ, không có khiếm khuyết nào.

Một chi tiết nhỏ khác mà các túi xách hàng hiệu thường có là lớp lót bên trong. Ví dụ, Prada thường chọn lớp lót dày, có khả năng chống nước. Màu sắc của lớp lót thường được thiết kế hài hòa với màu sắc bên ngoài của túi.

Đối với Dior, lớp lót thường có màu đỏ tươi độc đáo và có logo thương hiệu được in chìm. Nếu bạn thấy lớp lót quá sáng bóng và mượt mà bất thường, đó có thể là dấu hiệu xấu và bạn nên nghi ngờ tính chính hãng của chiếc túi này!

Phân biệt túi xách thật và giả: Những mẹo nhỏ bạn nên biết.

Hy vọng thông tin về bí quyết phân biệt túi xách hàng hiệu thật và giả chuẩn 100% đã giúp bạn có thêm những kiến thức quý báu và tự tin hơn khi đối mặt với thị trường túi xách đa dạng ngày nay. Hãy luôn cẩn trọng và tỉnh táo khi mua sắm, đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, hãy để lại bình luận để chúng tôi hỗ trợ bạn. Chúc bạn tìm thấy túi xách hàng hiệu chính hãng mà bạn mong muốn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop