Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thật đặc biệt, mang đậm nét cá nhân và độc đáo? Bạn quan tâm đến sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm? Thật khó khăn khi bạn phải lựa chọn giữa hàng trăm mẫu túi xách trên thị trường, và không biết đâu là đáng tin cậy và xứng đáng đầu tư. Bạn cảm thấy bối rối và lo lắng về việc mua túi xách không chất lượng, không bền và không phù hợp với phong cách của mình.

Đừng lo lắng nữa! Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa chỉ bán túi xách da handmade uy tín, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao, được làm thủ công tỉ mỉ và độc đáo. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của túi xách da handmade và giới thiệu top các cửa hàng đáng xem xét. Hãy cùng khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc túi xách da handmade thật tuyệt vời!

1. Tộc Leather

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Tộc Leather – Sự phóng khoáng và độc đáo của phong cách vintage

Tộc Leather là một trong những tiệm đồ thủ công đầu tiên ở Việt Nam được giới sành đồ da ở Sài Gòn vô cùng yêu thích. Tại đây, bạn sẽ khám phá những món đồ mang phong cách vintage độc đáo, toát lên vẻ phóng khoáng, bụi bặm và khá hầm hố.

Sản phẩm Hand-Craft tinh tế và độc đáo

Tất cả các sản phẩm của Tộc được sản xuất bằng phương pháp thủ công theo phong cách Hand-Craft, hoàn toàn không sử dụng thiết bị cơ khí. Điều này tạo nên điểm nổi trội hơn các sản phẩm Hand-Made thông thường. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng sản phẩm, không giống ở bất kì nơi nào.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162/5 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

2. Olug

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Olug – Giá trị và đẳng cấp của đồ da theo thời gian

Khi nhắc đến những cửa hàng hàng thủ công uy tín tại Sài Gòn, không thể bỏ qua cái tên Olug. Với slogan “Giá trị qua thời gian” và tiêu chí “Đẹp – Độc – Đỉnh”, Olug đã khẳng định rằng sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua thời gian sử dụng càng có giá trị.

Đồ da thủ công độc đáo và sang trọng

Sản phẩm của Olug được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Italy,… và được làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. Tại Olug, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp cổ điển, cá tính kết hợp với sự sang trọng và thời thượng. Olug không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang như túi xách, , cặp da, thắt lưng, dây đồng hồ, mà còn có những món đồ công nghệ và trang trí nội thất độc đáo.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

3. Cincinati Leather & Neyuh Leather

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Cincinati & Neyuh – Thương hiệu đồ da handmade tinh tế

Cincinati & Neyuh là địa chỉ bán đồ da handmade tiếp theo mà Coolmate giới thiệu. Thương hiệu Cincinati được thành lập từ năm 2008 với những sản phẩm dành cho quý ông, sau đó, Neyuh ra đời để mang đến những sản phẩm dành cho phái đẹp. Hiện nay, Cincinati & Neyuh trở thành thương hiệu phong cách sống được yêu thích nhất tại Sài Gòn.

Sản phẩm độc đáo từ da thuộc da thuần chay

Lấy cảm hứng từ lối sống duyên dáng và chân thực của Sài Gòn những năm 1970, Cincinati & Neyuh đã sáng tạo ra những dòng sản phẩm độc đáo và hiện đại dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm được chế tác bằng da thuộc da thuần chay nhập khẩu từ Ý, và mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

Tạo nét chữ độc đáo và giới hạn sản xuất

Mỗi sản phẩm của Cincinati & Neyuh mang chính cá tính và sự khác biệt, nhờ sự khéo léo trong chế tác của đội ngũ thợ lành nghề. Các công đoạn chế tác bằng tay như làm rập, cắt da, sơn cạnh – góc,… đòi hỏi thời gian và tinh tế, tạo nên những tác phẩm độc đáo và giới hạn số lượng sản xuất.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 146 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 42/28 Hoàng Hoa Thám, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

4. Desino

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Desino – Thương hiệu túi da handmade với phong cách đơn giản và thanh lịch

Desino là một trong những thương hiệu túi da handmade có tiếng tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, mang đến những chiếc túi da đơn giản và thanh lịch phù hợp với phong cách hiện đại của người Việt Nam.

Sản phẩm túi da đa dạng và chất lượng

Desino ra mắt các bộ sưu tập túi mới mỗi 6 tháng với thiết kế dành cho cả nam và nữ. Các túi da của Desino được cắt may từ những tấm da mặt được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp da uy tín ở Italy và Mỹ. Chất liệu da phổ biến tại Desino bao gồm da vò vân tự nhiên cho những thiết kế cổ điển, da trơn cho phong cách hiện đại và thể thao, cùng chất liệu dập vân Saffiano hoặc Epi dùng cho các thiết kế thời trang ứng dụng.

Phụ kiện và thiết kế lụa

Ngoài các thiết kế túi, Desino cũng cung cấp các phụ kiện kèm túi như charm, money clip (ví kẹp tiền), cũng như các thiết kế lụa như khăn, áo và váy. Đây là địa chỉ lý tưởng để các chàng trai tìm cho mình và những người thân yêu những chiếc túi đẹp và chất lượng.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Desino Boutique: 10 Nguyễn Thiệp, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Desino Takashimaya B1: quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Desino Parkson Hùng Vương Plaza GF: quận 5, TP. Hồ Chí Minh

5. Volcano Leather

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

Volcano Leather – Nơi bán đồ da handmade đa dạng và chất lượng

Volcano Leather, sau gần 10 năm hoạt động, đã trở thành một thương hiệu đồ da handmade nổi tiếng ở Sài Gòn. Tại Volcano, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của bộ sưu tập giày da, ví da, thắt lưng da, và nhiều sản phẩm khác.

Chế tác tỉ mỉ và dịch vụ thiết kế theo yêu cầu

Mỗi sản phẩm tại Volcano Leather đều được chế tác tỉ mỉ và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng da trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Volcano còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, cho phép lựa chọn loại da, màu sắc và hoa văn theo sở thích và phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, Volcano cũng cung cấp dịch vụ bọc da cho laptop, máy ảnh và sửa chữa đồ da như túi xách và giày để sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp và mới.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31V Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

6. TT Handmade Leather

Tìm hiểu về túi xách da handmade và top địa chỉ bán

TT Handmade Leather – Chế tác thủ công túi và ví da theo phong cách vintage

TT Handmade Leather là địa chỉ chuyên chế tác thủ công các chiếc túi và ví da bằng chất liệu thật, mang phong cách vintage và gần gũi với thiên nhiên. Đây là điểm đến được rất nhiều chị em ở Sài Gòn yêu mến khi muốn tìm cho mình chiếc túi xách đẹp. Ngoài ra, TT Handmade Leather cũng cung cấp một số sản phẩm dành cho nam như ví và túi da.

Chất lượng và tinh tế trong từng thiết kế

Mỗi sản phẩm của TT Handmade Leather đều được đầu tư và chú trọng rất nhiều về chất lượng và tinh tế trong từng thiết kế. Đội ngũ chế tác viên của TT Handmade Leather luôn cẩn trọng đến từng đường may nhỏ nhất và không chấp nhận sai sót. Nhờ vào sự tỉ mỉ này, TT Handmade Leather nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ rất nhiều người Sài Gòn.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Túi xách da handmade đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích sự độc đáo và chất lượng. Việc sở hữu một chiếc túi xách da handmade không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế và tỉ mỉ, mà còn thể hiện cái tôi riêng và sự khác biệt.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ bán túi xách da handmade uy tín, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Hãy khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc túi xách da handmade phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

Đừng ngần ngại đầu tư vào túi xách da handmade chất lượng, bởi đó là một món đồ thời trang không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách riêng mà còn có khả năng lâu bền và đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop